×

Xin chào Khách

Đăng nhập|Đăng ký

Trang chủ
SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN
SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Hình thức vay vốn

Chọn mục đích vay
Chọn hình thức vay
Chọn mục đích vay
Chọn thời gian vay vay

Họ tên*

Nhập họ tên

Email *

Nhập email

Số điện thoại*

Nhập số điện thoại

Tỉnh/ Thành phố*

Chọn thành phố

Nhấp chọn "Xem kết quả", nghĩa là bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các điều khoản sử dụng của chúng tôi

XEM KẾT QUẢ
4 tuyệt kỹ chinh phục khách hàng của giao dịch viên Agribank

4 tuyệt kỹ chinh phục khách hàng của giao dịch viên Agribank

0 Nghiệp vụ ngân hàng

Thebank.vnThái độ phục vụ khách hàng là yếu quan trọng để thu hút khách hàng. Và để có được thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì giao dịch viên agribank đã phải trải qua quá trình đào tạo các kỹ năng.
    Xem nhanh [

    Ẩn

    ]

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng, khách hàng không chỉ lựa chọn những ngân hàng uy tín có lãi suất cao mà còn lựa chọn những ngân hàng có thái độ phục vụ tốt, do đó thái độ phục vụ của giao dịch viên ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của ngân hàng đó. Giao dịch viên Agribank đã được trải qua rất nhiều khóa huấn luyện và trong đó thì có 4 kỹ năng cơ bản.

Vài nét về vị trí giao dịch viên ngân hàng 

Giao dịch viên là các nhân viên ngân hàng làm việc tại quầy giao dịch nhằm mục đích phục vụ và hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng liên quan đến các thủ tục như nộp tiền, rút tiền, mở tài khoản… Giao dịch viên là những người được ngân hàng lựa chọn rất kỹ lưỡng về ngoại hình, nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp khéo léo…

Dưới đây là 4 kỹ năng giúp giao dịch viên Agribank chinh phục khách hàng.

1. Giao tiếp qua nét mặt

Khuôn mặt là điều đầu tiên cần lưu tâm đến trong quá trình giao tiếp. Các giao dịch viên Agribank thường gia tiếp với khách hàng bằng nét mặt của mình. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, để có được một cuộc giao tiếp thành công thì bạn cần đến 12% ngôn ngữ, 38% giọng nói và cuối cùng là 50% nét mặt. Bởi vậy Agribank rất coi trọng trong việc giao tiếp với khách hàng qua nét mặt.

➤ Tìm hiểu ngay: Tố chất và kỹ năng cần thiết của một giao dịch viên là gì?

Kỹ năng giao tiếp qua nét mặt

Giao tiếp qua nét mặt

Khi giao tiếp với khách hàng các giao dịch viên của Agribank được đào tạo rằng cần sử dụng nét mặt tươi cười, nụ cười rạng rỡ để đón tiếp khách hàng.

2. Giao tiếp qua ngôn ngữ

Như đã nói giao tiếp bằng ngôn ngữ cũng chiếm đến 38% sự thành công của một cuộc giao tiếp. Bởi vậy giao dịch viên Agribank thường sử dụng dọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Khi lần đầu gặp mặt mà giao dịch viên có những câu nói hài hước sẽ dễ để lại cảm tình tốt đối với khách hàng.  Trong khi giao dịch sẽ có nhiều trường hợp khách hàng làm sai vấn đề gì đó thì nhân viên giao dịch cũng không quát tháo mà sử dụng những lời lẽ dễ nghe giúp cho khách hàng tránh được sự bối rối.

3. Giao tiếp qua ánh mắt

Những giao dịch viên Agribank vẫn thường dùng ánh mắt để nắm bắt tâm lý khách hàng của mình. Trong nhiều trường hợp ánh mắt giúp điều chỉnh khoảng cách tâm lý với khách hàng. Nếu như thường xuyên sử dụng dịch vụ của Agribank quý khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy ánh mắt thân thiện của các giao dịch viên. Các nhân viên giao dịch luôn nhìn thẳng vào phía khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các thủ tục cần thiết. Thời gian để các nhân viên giao dịch của Agribank nhìn vào mắt khách hàng chiếm khoảng 1/3 lưu lượng thời gian của một cuộc giao dịch.

➤ Bạn đã biết: 3 yếu tố chính để trở thành một giao dịch viên chuyên nghiệp.

Giao tiếp qua ánh mắt

Giao tiếp qua ánh mắt

4. Sử dụng tay trong giao tiếp hợp lý

Việc sử dụng tay là điều thường xuyên làm trong bất cứ việc gì. Và trong công việc giao dịch cũng vậy. Để làm hài lòng khách hàng thì các nhân viên giao dịch của Agribank được hướng dẫn sử dụng tay một cách hợp lý, không dùng quá nhiều trước mặt khách hàng tránh tạo ra thái độ khiếm nhã. Việc sử dụng tay còn tùy thuộc vào văn hóa, quốc gia, dân tộc.. do vậy nhân viên giao dịch sẽ tùy vào từng đối tượng tiếp xúc mà hành xử.

➤ Xem ngay: Cần kiến thức gì để trở thành một giao dịch viên ngân hàng giỏi?

 Sử dụng tay trong giao tiếp hợp lý

Sử dụng tay trong giao tiếp

Ngoài ra để phục vụ khách hàng tốt nhất thì các giao dịch viên Agribank còn học hỏi rất nhiều các kỹ năng khác như tư thế ngồi, học cách im lặng trước một vài tình huống…

Hiện tại ngân hàng Agribank đang có khoảng 2.300 điểm giao dịch trên toàn quốc. Và để phát triển như vậy một phần cũng là nhờ có thái độ phục vụ của các giao dịch viên tại ngân hàng. Cũng có khá nhiều trường hợp do nhân viên giao dịch không đáp ứng đầy các kỹ năng trên dẫn đến việc làm cho khách hàng không hài lòng, tuy nhiên đây chỉ  nằm trong số ít các giao dịch viên Agribank. Agribank vẫn luôn tự tin về thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng của mình.

Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết
4 tuyệt kỹ chinh phục khách hàng của giao dịch viên Agribank
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không

mở tài khoản tư vấn viên

Bình luận bằng tài khoản

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
  • Mới nhất

  • Cũ nhất

  • Bình luận hay nhất

Gặp chuyên gia