×

Xin chào Khách

Đăng nhập|Đăng ký

Trang chủ
SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG
SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG
Số mức thu nhập Chọn thu nhập hàng tháng
Hạn mức tín dụng mong muốn Chọn hạn mức tín dụng
Hạng thẻ Chọn hạng thẻ

Họ tên*

Nhập họ tên

Email *

Nhập email

Số điện thoại*

Nhập số điện thoại

Tỉnh/ Thành phố*

Chọn thành phố

Nhấp chọn "Xem kết quả", nghĩa là bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các điều khoản sử dụng của chúng tôi

XEM KẾT QUẢ
Lại thêm một vụ mất tiền trong thẻ ATM của Ngân hàng Vietcombank

Lại thêm một vụ mất tiền trong thẻ ATM của Ngân hàng Vietcombank

0 Kiến thức thẻ ngân hàng

Thebank.vnNhiều lần tài khoản ATM Vietcombank của chị T.H bị trừ tiền một cách vô cớ, không rõ lý do. Sự việc liên tục được lặp lại, gây bức xúc cho người dùng.
    Xem nhanh [

    Ẩn

    ]

Ngày 22/9, chị T.H. ở Hà Nội cho biết, chị dùng thẻ Amex của Ngân hàng Vietcombank, cách đây khoảng 1 năm, bỗng dưng chị nhận được tin nhắn báo trừ tài khoản mua hàng từ châu Âu (trong khi thẻ vẫn nằm trong túi và chị thì vẫn ở Việt Nam).

Chị hốt hoảng gọi hotline 24/7 của Vietcombank thì chỉ thấy nhạc chờ rồi có thông báo “tất cả các đường dây đều bận”. Đến khi chị liên hệ được với bộ phận chăm sóc khách để khoá thẻ thì đã bị hacker lấy mất gần 3 triệu đồng trong tài khoản.

Chị H. cho biết thêm, sau khi khóa thẻ, chị đã đến Trung tâm thẻ để đóng tài khoản, cắt bỏ thẻ và đề nghị ngân hàng khoanh vùng các khoản chi mà hacker đã lấy cắp trước đó, nhân viên phòng thẻ khẳng định, không trừ vào tài khoản của chị những khoản nêu trên.

Tài khoản Vietcombank của chị H bị trừ 400.000 đồng mà không rõ lý do

Bẵng đi vài tháng, chị H. lại thấy gửi sao kê trừ tiền và tài khoản bị trừ tiền (chị H. sử dụng dịch vụ trả tiền tự động hàng tháng). Sau khi khiếu nại và thương thảo nhiều lần, ngân hàng đã trả lại cho chị khoản tiền hơn 1.400.000 đồng.

Tháng tiếp theo, trong sao kê gửi email của chị lại có danh mục trừ đi 400.000 chi tiêu. Sau 3 ngày “rình, phục”, chị mới liên lạc được với nhân viên đường dây nóng. Sau khi trình bày vấn đề từ đầu, chị được nhân viên cam kết rằng: “mặc dù có tin nhắn gửi sao kê vậy thôi nhưng chị yên tâm là tài khoản của chị không phải trả bất cứ khoản chi phí nào nữa”.

Đến ngày 22/9, sự việc này lại được lặp lại, tài khoản ATM của chị lại bị tự động thanh toán 400.000 đồng. Chị H. đã gọi ngay vào đường hotline của ngân hàng nhưng không liên lạc được.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, chị H. bức xúc: “Bảo mật kém, tài khoản của khách hàng bị hack, cam kết khách hàng không phải trả tiền, cứ đến ngày cuối tuần, đường dây hot line lại bị “treo”. Tiền bị mất một cách vô cớ, không rõ lý do và cũng không có lời giải thích một cách thỏa đáng”.

Sau sự việc này, chị H. cho biết, sẽ cắt, dừng sử dụng mọi dịch vụ của ngân hàng Vietcombank.

Trước đó, Vietcombank cũng đã nhiều lần "dính" lùm xùm khách hàng tố tiền trong thẻ bỗng dưng biến mất vô cớ. Mặc dù phía ngân hàng Vietcombank đã lên phương án tra soát để đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất cho khách hàng, thế nhưng những sự việc đáng tiếc vẫn cứ xảy ra, gây bức xúc cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Theo VOV

Đánh giá bài viết
Lại thêm một vụ mất tiền trong thẻ ATM của Ngân hàng Vietcombank
5 1

Bài viết có hữu ích không?

Không

TƯ VẤN Thẻ tín dụng

Bình luận bằng tài khoản

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
  • Mới nhất

  • Cũ nhất

  • Bình luận hay nhất

Gặp chuyên gia