×

Xin chào Khách

Đăng nhập|Đăng ký

Trang chủ
SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN
SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Hình thức vay vốn

Chọn mục đích vay
Chọn hình thức vay
Chọn mục đích vay
Chọn thời gian vay vay

Họ tên*

Nhập họ tên

Email *

Nhập email

Số điện thoại*

Nhập số điện thoại

Tỉnh/ Thành phố*

Chọn thành phố

Nhấp chọn "Xem kết quả", nghĩa là bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các điều khoản sử dụng của chúng tôi

XEM KẾT QUẢ
TPBank tuyển dụng gấp - Ứng tuyển ngay kẻo lỡ

TPBank tuyển dụng gấp - Ứng tuyển ngay kẻo lỡ

0 Tuyển dụng ngân hàng

Thebank.vnDịp cuối năm, các ngân hàng ồ ạt tuyển dụng nhân sự mới để phục vụ cho việc kinh doanh thắng lợi nhất có thể. Và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) cũng không ngoại lệ.
    Xem nhanh [

    Ẩn

    ]

TPBank là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, đây cũng là ngân hàng số tiên phong đi đầu trong lĩnh vực, được mệnh danh là nơi làm việc hạnh phúc trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Chế độ đãi ngộ tốt, các lãnh đạo cực kỳ quan tâm đến đời sống cán bộ nhân viên. Hứa hẹn đây sẽ là nơi làm việc lý tưởng để bạn thăng tiến nhanh, cao hơn trong tương lai. Hiện tại, TPBank đang tuyển gấp các vị trí sau:

Nhân viên Khách hàng Cá nhân - Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội.
Trình độ ứng viên: Đại học.
Kinh nghiệm: không yêu cầu.
Hạn chót nhận hồ sơ: 14/11/2019.
--------------------

Mô tả công việc

• Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm được giao.
• Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng.
• Xây dựng danh sách khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong danh sách xây dựng được.
• Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ khi thực hiện chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định).
• Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho quản lý cấp trên.

Yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
• Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế).
• Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…).

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.

Ứng Tuyển Ngay

Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng - Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội
Trình độ ứng viên: Đại học
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 19/11/2019
-------------------------

Mô tả công việc

  • Thực hiện soạn thảo hồ sơ về Tài sản đảm bảo, hồ sơ về giải ngân, bảo lãnh, thanh toán L/C…
  • Thực hiện cập nhật hồ sơ lên phần mềm, gửi đề nghị giao dịch lên Trung tâm HTTD Hội sở.
  • Thực hiện ký Công chứng, đi đăng ký giao dịch bảo bảm, sao y chứng thực….
  • Nhập kho tài sản đảm bảo và nhập kho trên hệ thống. Quản lý tài sản đảm bảo, quản lý và lưu trữ hồ sơ,sắp xếp hồ sơ theo danh mục, tạo lập và quản lý hạn mức tín dụng tại Đơn vị.
  • Kiểm tra và đôn đốc cán bộ tín dụng trong việc hoàn thiện hồ sơ và các điều kiện sử dụng hạn mức, giải ngân tín dụng.
  • Nhân biết, kiểm soát, báo cáo các rủi ro phát sinh và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa.
  • Thực hiện báo cáo và các việc chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu năng lực

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Luật, Tài chính.
  • Có tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác.
  • Cẩn thận, chăm chỉ và chịu áp lực công việc tốt.
  • Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Ưu tiên: Ứng viên nội bộ là Cán bộ QHKH (mảng RB hoặc CB) đang việc tại TPBank.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo.

Ứng Tuyển Ngay

Ứng tuyển vào làm việc ngay tại TPBank

Giao dịch viên - Khối bán Trực tiếp - Hồ Chí Minh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Trình độ ứng viên: Cao đẳng
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Hạn chót nhận hồ sơ: 02/11/2019
-------------------------

Mô tả công việc

• Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ không liên quan đến tiền mặt như các nghiệp vụ liên quan đến Tài khoản, Thẻ, Qsale, mPOS, Ebank...
• Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến các chứng từ hạch toán.
• Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng.

Yêu cầu

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
• Ngoại hình khá.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
• Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt.
• Xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt.
• Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.

Ứng Tuyển Ngay

Giao dịch viên Online - Phòng Call Center - Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nơi làm việc: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh
Trình độ ứng viên: Cao đẳng
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Hạn chót nhận hồ sơ: 21/11/2019
-----------------------

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch trên hệ thống máy VTM.
  • Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, ý kiến đóng góp của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
  • Hình thức ưa nhìn.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm GDV hoặc dịch vụ khách hàng 24/7.
  • Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Ứng Tuyển Ngay

Chúc các bạn sớm trở thành nhân viên chính thức của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong.

Theo TPBank

Đánh giá bài viết
TPBank tuyển dụng gấp - Ứng tuyển ngay kẻo lỡ
5 1

Bài viết có hữu ích không?

Không

mở tài khoản tư vấn viên

Bình luận bằng tài khoản

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
  • Mới nhất

  • Cũ nhất

  • Bình luận hay nhất

Gặp chuyên gia