avatart

khach

icon

Có nên gửi tiết kiệm ngân hàng NCB vì lãi suất luôn cao “ngất ngưởng”?

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 18/09/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

18/09/2019

0

Có nên gửi tiết kiệm ở NCB là một trong những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc nhất bởi NCB có mức lãi suất gửi tiết kiệm luôn nằm trong top cao nhất từ trước tới nay.

Mục lục [Ẩn]

Với nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ với tốc độ nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Và khi dư dả, người dân sẽ có xu hướng đi gửi tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn đồng thời có thêm khoản tiền lãi được sinh lời từ khoản tiền nhàn rỗi của mình.

Lãi suất chính là những tiêu chí để khách hàng quyết định gửi ngân hàng này hay ngân hàng kia. Ngân hàng Quốc Dân NCB là một trong những ngân hàng có mức lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất hiện nay. Vậy có nên gửi tiết kiệm ngân hàng NCB không?

Có nên gửi tiết kiệm ngân hàng Quốc Dân?

  • Ngân hàng được thành lập, phát triển trong thời gian dài
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc dân NCB được thành lập năm 1995. Với 22 năm xây dựng và phát triển, ngân hàng đang và đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính - tiền tệ của Việt Nam, tạo dựng được niềm tin cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp, khách hàng.

→Công cụ tính lãi suất gửi tiết kiệm Online sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm được gói vay của ngân hàng nào có mức lãi suất phù hợp nhất với khoản tài chính của bạn.

NCB có mức lãi suất gửi tiết kiệm cao, thu hút nhiều khách hàng 

  • Lãi suất tiết kiệm thuộc top cao “ngất ngưởng”
    NCB nằm trong top những ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất. Với mức lãi cạnh tranh trên thị trường lớn, những ai có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm thì khó lòng “bỏ qua” sự lựa chọn NCB. Tùy vào từng thời kì định hướng phát triển, ngân hàng sẽ có mức lãi suất hấp dẫn cho mỗi kỳ hạn.

Ví dụ tính tới thời điểm hiện tại, 24 tháng đang là gói sản phẩm tiết kiệm được NCB khuyến khích khách hàng gửi nhiều nhất với lãi suất lên tới 8%.

Còn các gói tiết kiệm khác như 13 tháng là 7,9% và 12 tháng là 7,8% là những sản phẩm được nhiều  người lựa chọn bởi thời hạn gửi không quá lâu mà lãi suất vẫn cao. Với mức lãi 8%, chắc chắn không mấy “đối thủ” có thể đạt được. 

Kỳ hạn Lãi suất (%/năm)
24 tháng 8%
13 tháng 7,9%
12 tháng 7,8%
  • Đa dạng sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn cho cá nhân và doanh nghiệp
    Tại NCB đang triển khai rất nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm để có thể đáp ứng được hết những nhu cầu của khách hàng. Từ gửi tiết kiệm không kỳ hạn, có kỳ hạn với thời gian đáo hạn từ 1 tháng tới 3 tháng.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng hấp dẫn
    Nhằm khuyến khích thật nhiều khách hàng gửi vốn nhàn rỗi nhiều giúp ngân hàng có thể huy động được vốn, thì không thể không có các chương trình ưu đãi.

Loại quà tặng, hình thức chương trình đa dạng đem lại hứng thú, thu hút sự quan tâm của khách hàng.Với các gói sản phẩm tiết kiệm kỳ hạn khác nhau hay mức tiền gửi khác nhau sẽ có các giải thưởng tương ứng khác nhau.

Lãi suất sản phẩm tiết kiệm tại ngân hàng NCB

Lãi suất gửi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân tại NCB được đánh giá nằm trong top ngân hàng cao nhất hiện nay.

Bảng lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn đối với khách hàng cá nhân chính thức được áp dụng kể từ ngày 04/05/2018:

(Đơn vị tính: %/năm)

Kỳ hạn Đầu kỳ Cuối kỳ
1 tháng 5,28 5,3
2 tháng 5,30 5,35
3 tháng 5,33 5,40
4 tháng 5,30 5,40

5 tháng

5,28 5,40
6 tháng 6,95 7,20
7 tháng 6,82 7,10
8 tháng 6,87 7,20
9 tháng 6,92 7,30
10 tháng 6,97 7,4
11 tháng 6,93 7,4
12 tháng 7,24 7,8
13 tháng 7,28 7,9
15 tháng 6,86 7,5
18 tháng 6,98 7,8
24 tháng 6,90 8,0
30 tháng 6,32 7,5
36 tháng 6,12 7,5
60 tháng 5,45 7,5

Có thể thấy các sản phẩm gửi tiết kiệm có kỳ hạn dành cho đối tượng khách hàng cá nhân rất đa dạng với nhiều kỳ hạn khác nhau. Lãi suất ở các kỳ hạn khác nhau, trong đó 13 và 24 tháng có lãi suất kỳ hạn cao nhất vì vậy khách hàng khi có khoản tiền nhàn rỗi nên lựa chọn hai gói sản phẩm này để tham gia.

Xem ngay: Top 10 ngân hàng gửi tiết kiệm uy tín nhất hiện nay để có thể yên tâm với khoản tiết kiệm của mình luôn lãi đẻ ra lãi.

Lãi suất cao giúp số tiền lãi nhận được khi đáo hạn lớn

Ngân hàng vẫn là tổ chức tín dụng đem lại sự tin tưởng nhất cho khách hàng, đảm bảo khoản tiền luôn được “cất giữ” an toàn và ngay lập tức gửi lại cả gốc và lãi khi tới kỳ đáo hạn.

NCB với vị thế hiện tại trên thương trường đảm bảo đem lại sự hài lòng, tin tưởng với mức lãi suất hấp dẫn nhất cho khách hàng. Bởi vậy, NCB là điểm đến tốt nhất khi có nhu cầu gửi tiết kiệm.

Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *