avatart

khach

icon

Bảo hiểm tạm thời Prudential là gì? Điều khoản và quyền lợi như thế nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 09/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

09/08/2022

0

Kể cả trong lúc chờ hồ sơ được thẩm định, khách hàng cũng đã được bảo vệ. Quyền lợi này gọi tắt là bảo hiểm tạm thời được Prudential cung cấp trong các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để giúp khách hàng an tâm hơn khi tham gia.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm tạm thời Prudential là gì?

Bảo hiểm tạm thời của Prudential là một quyền lợi được Prudential cung cấp độc lập với quyền lợi ghi trong hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã chọn mua và có hiệu lực từ ngày nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho đến khi Prudential cấp Giấy Chứng nhận bảo hiểm, tạm hoãn hoặc ngày có quyết định từ chối chấp nhận bảo hiểm.

Quyền lợi này chỉ chi trả khi người được bảo hiểm không may tử vong do tai nạn. Mức chi trả của từng sản phẩm bảo hiểm không giống nhau và được quy định cụ thể trong quy tắc, điều khoản của sản phẩm bảo hiểm chính khách hàng tham gia.

Quyền lợi bảo hiểm tạm thời của Prudential

Thông tin về quyền lợi bảo hiểm tạm thời của Prudential

Điều khoản loại trừ quyền lợi bảo hiểm tạm thời trong các sản phẩm bảo hiểm chính hiện nay là như nhau. Người được bảo hiểm sẽ không được chi trả quyền lợi này nếu tử vong do các nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra như sau:

  • Tự tử, dù trong trạng thái tinh thần bình thường hay mất trí;
  • Sử dụng trái phép chất ma túy, chất kích thích;
  • Điều khiển các phương tiện giao thông với nồng độ cồn trong máu vượt quá mức cho phép theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Phạm tội (theo kết luận của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền) của Bên mua bảo hiểm, Người được bảo hiểm và/ hoặc của người nhận quyền lợi bảo hiểm.

Quyền lợi bảo hiểm tạm thời trong các sản phẩm bảo hiểm của Prudential hiện nay

Đối với các sản phẩm Phú-Đăng Khoa Thành Tài, Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng, Phú-An Tâm Trọn Đời, nếu người được bảo hiểm tử vong do Tai nạn trong thời hạn bảo hiểm tạm thời, Prudential sẽ chi trả giá trị nào nhỏ hơn của 100 triệu đồng hoặc  tổng số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính trong các Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mới tại thời điểm mua bảo hiểm, bất kể Người được bảo hiểm có bao nhiêu Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong thuộc một trong các trường hợp loại trừ nêu trên, Prudential sẽ hoàn trả cho Bên mua bảo hiểm khoản phí bảo hiểm đã đóng, không có lãi, sau khi trừ đi chi phí khám, xét nghiệm y khoa, nếu có. Trong trường hợp quyền lợi Bảo hiểm tạm thời này được chi trả, Phí bảo hiểm đã đóng sẽ không được hoàn lại. Nếu Phí bảo hiểm đã đóng lớn hơn 100 triệu đồng, Prudential sẽ hoàn trả Phí bảo hiểm đã đóng, không có lãi, thay cho quyền lợi Bảo hiểm tạm thời.

Tư vấn chi tiết hơn về quyền lợi bảo hiểm tạm thời các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential

Đăng ký ngay

Mỗi quyền lợi bảo hiểm tạm thời của từng sản phẩm sẽ khác nhau

Mỗi sản phẩm sẽ có quyền lợi bảo hiểm tạm thời khác nhau

Đối với sản phẩm Pru-Đầu Tư Linh Hoạt, Prudential sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm tạm thời cho người được bảo hiểm nếu tử vong do tai nạn, giá trị nào nhỏ hơn của số tiền 200.000.000 (hai trăm triệu) đồng hoặc tổng số tiền bảo hiểm của các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mới tại thời điểm mua bảo hiểm dù người được bảo hiểm có bao nhiêu hồ sơ. Thời hạn bảo hiểm tạm thời sẽ bắt đầu từ thời điểm bên mua bảo hiểm nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hợp lệ và đóng đầy đủ phí bảo hiểm đầu tiên. Thời hạn bảo hiểm tạm thời sẽ kết thúc vào ngày Prudential cấp Giấy Chứng nhận bảo hiểm, có quyết định tạm hoãn, hoặc từ chối, chấp nhận bảo hiểm.

Trong trường hợp quyền lợi Bảo hiểm tạm thời này được trả, Phí bảo hiểm tạm tính sẽ không được hoàn lại cho người nộp. Nếu Phí bảo hiểm tạm tính đã nộp lớn hơn 200 triệu đồng, Prudential sẽ hoàn lại phí bảo hiểm tạm tính, không có lãi.

Như vậy, khách hàng sẽ được Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm tạm thời nếu trong quá trình thẩm định hồ sơ không may bị tử vong do các tai nạn không thuộc trường hợp loại trừ. Bên cạnh đó, mức chi trả sẽ khác nhau hoàn toàn, bạn nên dành thời gian tham khảo quy tắc, điều khoản của sản phẩm đã tham gia để hiểu rõ quyền lợi mình sẽ được hưởng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *